Đăng nhập
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Tài nguyên thông tin
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Vị trí và Thời gian phục vụ
Tài nguyên
Tài nguyên điện tử
Tài nguyên nội sinh
Tài liệu giấy
Thư mục Tín chỉ học liệu
CSDL Science Direct
Proquest Central
Tin Tức
Tin giáo dục
Thông tin độc giả
HƯỚNG DẪN
Hướng dẫn tra cứu
Trang chủ
/
Chuyên mục
Chuyên mục
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc Fanpage đối với khách hàng doanh nghiệp tại công ty TNHH Bravo Media /
...Xem thêm
Thu gọn
Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Phạm Quang Đại
Đề mục: Quản trị kinh doanh/ Marketing
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Huế
Tác giả phụ: TS Nguyễn, Thị Thanh Thủy huớng dẫn
Ngày xuất bản: 2025
Định dạng: pdf
Định danh tư liệu: File PDF
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại học Kinh tế Huế
0 Lượt xem | 0 Lượt tải
Tải
METS
DANH SÁCH TÀI LIỆU
Khoa QTKD_Hội đồng 16_Phạm Quang Đại_21K4090045 - Đại Phạm Quang.pdf
1127634 Kb
Xem
Tải
Sách tương tự
Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Lộc Phát (lpbank) - phòng giao dịch Quảng Điền /
Hoàng Thị Quỳnh Trúc
Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Saigon Morin Huế /
Hồ Thị Thanh Nguyên
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Little Italy – Nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế /
Hoàng Trần Vân Trinh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ đào tạo Marketing của khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu /
Hoàng Văn Trí
Đánh giá hoạt động Content Marketing trên Fanpage “Bánh Ép Huế” của Công ty Cổ phần Hue One Food /
Trần Thị Kiều My
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trú của khách hàng tại Khách sạn Asia Huế /
Nguyễn Đào Minh Giang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đại lý đối với chính sách phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh của Công ty TNHH Phát Đạt trên địa bàn Thành phố Huế /
Hồ Thị Quỳnh Trâm
Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Anh Đào /
Lê Thị Mỹ Quỳnh
Thực trạng công tác kế toán doanh thu và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên đồng phục Thiên Việt /
Nguyễn Thị Ngọc Diễm
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng trên địa bàn Huế đối với dịch vụ Internet Wifi của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế /
Hoàng Văn Vũ
Tác động EWOM trên kênh OTA đến quyết định mua của khách du lịch đối với sản phẩm tour Bạch Mã của công ty Connect Travel /
Đặng Thị Dương
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp thiết bị điện tử SYSME của khách hàng tổ chức tại Huế /
Lê Phước Tưởng