Hình bìa

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng trên địa bàn Huế đối với dịch vụ Internet Wifi của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế /

Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Hoàng Văn Vũ
Đề mục: Quản trị kinh doanh/ Marketing
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Huế
Tác giả phụ: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát huớng dẫn
Ngày xuất bản: 2025
Định dạng: pdf
Định danh tư liệu: File PDF
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại học Kinh tế Huế

0 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
Khoa QTKD_Hội đồng 18_Hoàng Văn Vũ_21K4090353 - Hoang Van Vu K215.pdf 1303459 Kb XemTải
Sách tương tự