Đăng nhập
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Tài nguyên thông tin
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Vị trí và Thời gian phục vụ
Tài nguyên
Tài nguyên điện tử
Tài nguyên nội sinh
Tài liệu giấy
Thư mục Tín chỉ học liệu
CSDL Science Direct
Proquest Central
Tin Tức
Tin giáo dục
Thông tin độc giả
HƯỚNG DẪN
Hướng dẫn tra cứu
Trang chủ
/
Chuyên mục
Chuyên mục
Hoàn thiện quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội MBBank chi nhánh Quận 12 thành phố Hồ Chí Minh /
...Xem thêm
Thu gọn
Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Hồ Thị Kim thực hiện
Đề mục: quản trị kinh doanh
Tác giả phụ: Bùi, Thị Thanh Nga,
Ngày xuất bản: 2023
Định dạng: pdf
Định danh tư liệu: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/6203
Phạm vi: Bản điện tử
Bản quyền: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
3 Lượt xem | 4 Lượt tải
Tải
METS
DANH SÁCH TÀI LIỆU
Hồ Thị Kim_K53H QTKD.pdf
1162183 Kb
Xem
Tải
Sách tương tự
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dịch vụ Sunshine /
Nguyễn Thị Hà
Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Khải Hoàn NET /
Hồ Thị Thùy Trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm gạch ốp lát của khách hàng tại công ty TNHH Việt Hương /
Nguyễn Đình Mạnh
Đánh giá công tác tuyển dụng tư vấn viên tại Công ty TNHH MTV Đại lý Bảo hiểm Phong Gia Việt /
Ngô Thị Thanh Thủy
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Trực tuyến OHI /
Nguyễn Thị Quỳnh Lan
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT play tại FPT Telecom - Chi nhánh Huế /
Phan Ngọc Hiếu
Phân tích hoạt động sales cước vận tải quốc tế của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh /
Huỳnh Thị Mỹ Tâm
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty Toyota Huế /
Nguyễn Lan Trinh
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Content Marketing trên Fanpage của trung tâm ngoại ngữ ANI /
Tôn Thất Nguyên Minh
Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Cáp quang của VNPT tại Thành phố Huế /
Võ Thị Thu Uyên
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank – chi nhánh huyện Quảng Điền /
Nguyễn Như Quỳnh
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ truyền hình FPT Play Box của khách hàng tại Thành phố Huế /
Võ Thị Hà Thương