Hình bìa

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT play tại FPT Telecom - Chi nhánh Huế /

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình. -- Chương 2: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT play tại FPT Telecom - Chi nhánh Huế. -- Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình FPT Play tại FPT Telecom - Chi nhánh Huế.

Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Phan Ngọc Hiếu
Đề mục: Quản trị kinh doanh/ Thương mại điện tử
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Huế
Tác giả phụ: TS. Lê, Thị Phương Thanh hướng dẫn
Ngày xuất bản: 2025
Định dạng: pdf
Định danh tư liệu: File PDF
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại học Kinh tế Huế

0 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
Khoa QTKD _ Hội đồng 23 _ Phan Ngọc Hiếu _ 21K4160049.pdf 1603856 Kb XemTải
Sách tương tự