Hình bìa

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh /

Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Hồ Xuân Mai
Đề mục: Quản trị kinh doanh
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Kinh Tế Huế
Tác giả phụ: TS. Lê Thị Ngọc Anh hướng dẫn
Ngày xuất bản: 2025
Định dạng: pdf
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại Học Kinh Tế Huế

0 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
Khoa QTKD_Hội đồng bảo vệ 06_Hồ Xuân Mai_21K4020236 - Ho Xuan Mai.pdf 1685419 Kb XemTải
Sách tương tự