Đăng nhập
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Tài nguyên thông tin
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Vị trí và Thời gian phục vụ
Tài nguyên
Tài nguyên điện tử
Tài nguyên nội sinh
Tài liệu giấy
Thư mục Tín chỉ học liệu
CSDL Science Direct
Proquest Central
Tin Tức
Tin giáo dục
Thông tin độc giả
HƯỚNG DẪN
Hướng dẫn tra cứu
Trang chủ
/
Chuyên mục
Chuyên mục
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Huế /
...Xem thêm
Thu gọn
Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Ngô Thị Khánh Huyền
Đề mục: Quản trị kinh doanh/Kinh doanh thương mại
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Kinh Tế Huế
Tác giả phụ: ThS. Cái Vĩnh Chi Mai hướng dẫn
Ngày xuất bản: 2025
Định dạng: pdf
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại Học Kinh Tế Huế
0 Lượt xem | 0 Lượt tải
Tải
METS
DANH SÁCH TÀI LIỆU
KHOA QTKD - HỘI ĐỒNG 2 - NGÔ THỊ KHÁNH HUYỀN - 21K4040084 - Ngo Thi Khanh Huyen.pdf
1430232 Kb
Xem
Tải
Sách tương tự
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của người lao động tại Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết /
Phan Thị Thùy Trinh
Đánh giá năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Vinatex Hương Trà /
Phan Thị Hải Yến
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên Tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT- Chi nhánh Huế /
Nguyễn Thị Thu
Hoàn thiện công tác lập và thực hiện kế hoạch sản xuất của Công ty TNHH May Vinatex Hương Trà /
Phan Thị Thu Uyên
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Ngân hàng Thương Mại Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Hội An /
Đinh Thị Mộng Chi
Đánh giá công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Hà Nội Starland /
Bùi Thanh Xuân
Đánh giá kết quả thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh /
Lê Thị Huyền
Đánh giá sự hài lòng của người lao động đối với công tác đào tạo nguồn nhân lực Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom – Chi nhánh Huế /
Tăng Văn Phát
Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ tour du lịch tại công ty Cổ phần Du lịch Đại Bàng - Huế /
Nguyễn Thị Vân Anh
Đánh giá công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Công nghệ Năng lượng AT /
Trương Mỹ Hạnh
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại phòng chờ SH AIRPORT LOUNGE – Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Nội Bài /
Huỳnh Thị Diệu Huyền
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Hội An /
Nguyễn Thị Thanh Thảo