Hình bìa

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế /

Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Hoàng Thị Minh Thư
Đề mục: Quản trị kinh doanh/ Quản trị kinh doanh
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Huế
Tác giả phụ: Phạm, Thị Thanh Xuân huớng dẫn
Ngày xuất bản: 2024.
Định dạng: pdf
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại học Kinh tế Huế

0 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
Khoa QTKD_Hội Đồng 24_HOÀNG THỊ MINH THƯ_20K4020616 - Hoang Thi Minh Thu (Recovered).pdf 1467830 Kb XemTải
Sách tương tự