Hình bìa

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bảo hiểm đến sự hài lòng của khách hàng: nghiên cứu trường hợp bảo hiểm nhân thọ Manulife qua kênh ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Huế. /

Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Lê Văn Tiến
Đề mục: Quản trị kinh doanh/ Quản trị kinh doanh
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Huế
Tác giả phụ: Lê, Tô Minh Tân huớng dẫn
Ngày xuất bản: 2024.
Định dạng: pdf
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại học Kinh tế Huế

0 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
Khoa QTKD_ Hội đồng 22_ LÊ VĂN TIẾN_ 20K4020635 - Lê Văn Tiến.pdf 1049018 Kb XemTải
Sách tương tự