Hình bìa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ review trên kênh TikTok "Review Huế" của khách hàng F&B tại thành phố Huế /

Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Lan
Đề mục: Quản trị kinh doanh/Kinh doanh thương mại
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Kinh Tế Huế
Tác giả phụ: ThS Cái Vĩnh Chi Mai hướng dẫn
Ngày xuất bản: 2025
Định dạng: pdf
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại Học Kinh Tế Huế

0 Lượt xem | 0 Lượt tải

DANH SÁCH TÀI LIỆU
KHOA QTKD_HỘI ĐỒNG 2_NGUYỄN THỊ HỒNG LAN_21K4040095 - Lan Nguyễn Thị Hồng.pdf 1930875 Kb XemTải
Sách tương tự