Đăng nhập
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Tài nguyên thông tin
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Vị trí và Thời gian phục vụ
Tài nguyên
Tài nguyên điện tử
Tài nguyên nội sinh
Tài liệu giấy
Thư mục Tín chỉ học liệu
CSDL Science Direct
Proquest Central
Tin Tức
Tin giáo dục
Thông tin độc giả
HƯỚNG DẪN
Hướng dẫn tra cứu
Trang chủ
/
Chuyên mục
Chuyên mục
Phát triển hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tuyên Hóa, Bắc Quảng Bình /
...Xem thêm
Thu gọn
Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Trần Thị Huyền Trâm
Đề mục: Quản lý kinh tế
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Huế
Tác giả phụ: TS. Lê Nữ Minh Phương., hướng dẫn
Ngày xuất bản: 2024.
Định dạng: pdf
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại học Kinh tế Huế
10 Lượt xem | 1 Lượt tải
Tải
METS
DANH SÁCH TÀI LIỆU
24.LV_Tran Thi Huyen Tram - Minh Tram (Recovered).pdf
951418 Kb
Xem
Tải
Sách tương tự
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng di động VPBank NEO của khách hàng cá nhân tại PGD Vỹ Dạ - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế /
Hoàng Thị Ngọc Hương
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Content Marketing trên Facebook của khách hàng tại Công Ty TNHH Datacare /
Huỳnh Nguyễn Thùy Dương
Tác động của sự căng thẳng trong công việc đến kết quả thực hiện công việc của lao động gián tiếp tại Công ty Cổ phần Dewoo /
Trần Thị Tường Vy
Xây dựng quan hệ lao động lành mạnh tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương Mại Quảng Trị - Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa /
Hồ Thị Loan
Phân tích cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ khóa học hành chính nhân sự tại công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực BVA /
Tạ Văn Đạt
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Xây dựng An An Sơn /
Đặng Thị Tú Trinh
Đánh giá hoạt động Content Marketing trên Fanpage Ghiền Đà Nẵng của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Sunshine /
Võ Xuân Bình
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại VNPT– Thừa Thiên Huế /
Hồ Hoàng Hữu Tài
Đánh giá hoạt động Content Marketing trên Fanpage “Ngọt Dessert House” của Công ty cổ phần Tư Vấn Và Quảng Cáo Trực Tuyến Flyads /
Nguyễn Thuỳ Trang
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ media của Huelens Agency /
Nguyễn Hữu Tân
Nghiên cứu hành trình khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – Chi nhánh Huế /
Trần Thị Ngọc Uyên
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Review Huế Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Sunshine /
Ngô Thiên Lượng