Đăng nhập
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Tài nguyên thông tin
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Vị trí và Thời gian phục vụ
Tài nguyên
Tài nguyên điện tử
Tài nguyên nội sinh
Tài liệu giấy
Thư mục Tín chỉ học liệu
CSDL Science Direct
Proquest Central
Tin Tức
Tin giáo dục
Thông tin độc giả
HƯỚNG DẪN
Hướng dẫn tra cứu
Trang chủ
/
Chuyên mục
Chuyên mục
Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Thừa Thiên Huế /
...Xem thêm
Thu gọn
Loại tài liệu: Mixed Material -Tài liệu hổn hợp
Tác giả: Trần Quang Vũ
Đề mục: Quản trị kinh doanh/ marketing
Nhà xuất bản: Đại Học Kinh Tế Huế
Tác giả phụ: Trần, Quốc Phương hướng dẫn
Ngày xuất bản: 2024
Định dạng: pdf
Phạm vi: Bản đánh máy.
Bản quyền: Trường Đại Học Kinh Tế Huế
11 Lượt xem | 3 Lượt tải
Tải
METS
DANH SÁCH TÀI LIỆU
Khoa QTKD_Hội đồng 12_Trần Quang Vũ_20K4090389 - Tran Quang Vu.pdf
1199579 Kb
Xem
Tải
Sách tương tự
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn vay tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – phòng giao dịch Tuy Đức /
Nguyễn Quốc Duy
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đăk Nông /
Trần Trung Khánh
Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Đắk Nông /
Phan Trường Hận
Nâng cao công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đắk Nông /
Võ Văn Tuấn
Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục tài sản cố định tại Công ty TNHH Kiểm toán – Thẩm định giá và Tư vấn Ecovis Afa Việt Nam /
Phùng Thị Huế
Kế toán doanh thu và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại Vận chuyển và Du lịch Lăng Cô /
Nguyễn Thị Kiều
Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty TNHH MTV Tuấn Bông /
Trần Thị Mỹ Tuyền
Hành trình khách hàng đối với khóa học tiếng Trung tại công ty dịch vụ và du lịch Việt Trung /
Mai Tiến Thành
Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đầu vàotrong sản xuất khai thác cao su tại Công ty Cổ phần cao su VRG Sa Thầy /
Vi Thị My
Tác động của chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất ô tô đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng /
Đặng Lê Nguyên Thảo
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thiết kế lắp đặt nội thất hồ bơi của Công ty cổ phần Thế Giới Đẹp tại thành phố Đà Nẵng /
Phan Thanh Nguyên
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển việt nam - chi nhánh Phú Xuân /
Trương Thị Tuyết Chinh